Tuyển dụng nhân viên kinh doanh nội thất là một vấn đề hết sức bức thiết và liên tục tuyển dụng với công ty chúng tôi. Bạn có thể tham khảo qua yêu cầu và nộp đơn ứng tuyển ngay vị trí nhân viên kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng của Hoàng Thông.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm.
• Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới.
• Nhập liệu thông tin khách hàng tiềm năng, phân loại, báo cáo mỗi ngày.
• Xây dựng các kịch bản tiếp cận & chăm sóc khách hàng trước bán.
• Tiếp xúc, thuyết phục, thương thảo hợp đồng.
• Chốt hợp đồng và lập kế hoạch thực hiện dự án cùng với team quản lý dự án.
• Hoàn thiện hồ sơ đơn hàng, công nợ, thanh toán và xử lý phát sinh/ khiếu nại nếu có.
• Tiếp nhận khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng – phối hợp xử lý vấn đề phát sinh.
• Chăm sóc khách hàng sau bán.
• Học hiểu sản phẩm dịch vụ để tư vấn mua hàng.
• Học hiểu kiến thức ngành hàng để tư vấn định hướng mua hàng.
• Trực showroom theo lịch phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Giới tính: Nam/ Nữ.
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
• Năng động, linh hoạt trong công việc.
• Có kinh nghiệm sales, tư vấn khách hàng nội thất, bất động sản.
• Có tác phong và ngoại hình chuyên nghiệp.

QUYỀN LỢI

• Lương cơ bản: Từ 7,000,000 – 15,000,000 VNĐ ( tùy năng lực)
• Tổng thu nhập hàng tháng: 20-50tr nếu chăm sóc khách hàng tốt, đạt KPI
• Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết
• Hỗ trợ ăn trưa+ đi lại
• Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng.
• Được sự hỗ trợ trực tiếp từ teamleader và các bộ phận chuyên môn.
• Bảo hiểm theo Luật Lao động.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Số 46, ngõ 177 Phố Định Công, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Ngoài ra chúng tôi cũng đang tuyển: Tuyển dụng kiến trúc sư cho cty Hoàng Thông năm 2021

Nhân viên kinh doanh nội thất cần những tiêu chuẩn gì?

Nhân viên kinh doanh nội thất– Furniture Sales Representative là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và có nhiệm vụ giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm nội thất cho khách hàng cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu về sản phẩm của công ty.  Họ sẽ thường có tác động lớn đến doanh số bán của doanh nghiệp.

Nhân viên kinh doanh nội thất làm gì?

Nhân viên kinh doanh nội thất là gì?

Trong lĩnh vực nội thất có nhiều hình thức khác nhau như nội thất dân dụng, nội thất y tế, nội thất ngoài trời, nội thất công sở, nhà hàng- khách sạn,… Vị trí làm việc của nhân viên kinh doanh nội thất có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiệm vụ họ đảm nhận như làm việc ở các showroom, xưởng sản xuất, văn phòng kinh doanh,…

Công việc của nhân viên kinh doanh nội thất

Nhân viên kinh doanh là người có ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp. Là cầu nối giữa khách hàng với công ty. Các công việc mà một nhân viên kinh doanh nội thất sẽ phải đảm nhận:

  • Tìm kiếm và tiếp cận tập khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất mà công ty cung cấp.
  • Tư vấn cho khách hàng những sản phẩm nội thất phù hợp với nhu cầu của họ. Hoặc nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ kết nối khách hàng với bộ phận thiết kế của công ty để giải quyết một số nhu cầu khác của khách hàng trong thiết kế.
  • Đưa ra cho khách hàng bảng giá tổng hợp về quá trình thiết kế và thi công để khách hàng có thể nắm được thông tin và đưa ra quyết định.
  • Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng. Nhân viên kinh doanh có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu về các điều lệ trong hợp đồng trước khi tiến hành ký kết.

"Công

Theo dõi quá trình thực hiện của công ty với khách hàng để có những góp ý và điều chỉnh kịp thời.

  • Tổng kết và báo cáo doanh thu bán theo tuần/tháng/quý/năm một cách thường xuyên, khoa học và phù hợp với quy định của doanh nghiệp.
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty một cách hiệu quả nhất
  • Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn cụ thể.

Những kỹ năng cần có của nhân viên kinh doanh nội thất

Để có thể trở thành một nhân viên kinh doanh nội thất thành công bạn cần có cho mình những kỹ năng bán hàng cần thiết. Một số kỹ năng cần có:

  • Kỹ năng phân tích thị trường tốt: Đây là yếu tố rất quan trọng vì chỉ khi hiểu được thị trường, nắm bắt được các xu hướng thì hoạt động bán hàng của bạn mới trở nên hiệu quả. Đặc biệt lĩnh vực nội thất có tỷ lệ cạnh tranh rất cao nên bạn luôn cần bắt kịp xu hướng thị trường để không bị lạc hậu.

Kỹ năng cần có của nhân viên kinh doanh nội thất

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt. Với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào thì kỹ năng giao tiếp vẫn luôn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến khả năng bán hàng. Bản chất công việc của bạn là tiếp xúc với khách hàng vì vậy bạn cần có khả năng giao tiếp tốt để thuyết phục được người nghe.
  • Linh hoạt, giải quyết tốt những vấn đề phát sinh trong công việc. Trong kinh doanh luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra, vì vậy bạn cần chủ động trong mọi tình huống để giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm cũng rất quan trọng. Công việc của nhân viên kinh doanh cần sự kết hợp của nhiều phòng ban vì vậy cần có kỹ năng làm việc nhóm để nâng cao hiệu quả công việc.

Ở trên bài viết Hoàng Thông đã đăng tin tuyển dụng và cho bạn biết nhân viên kinh doanh cần có những kỹ năng gì, hi vọng rằng bạn thấy nội thất Hoàng Thông là một công ty đáng để bạn tham gia làm việc. Ngoài ra bạn có thể xem thêm các thông tin ứng tuyển khác tại mục Nội thất Hoàng Thông tuyển dụng của chúng tôi

Tags: , ,