Trong đời sống hiện đại, càng ngày có càng nhiều các thiết bị máy móc hỗ trợ nấu nướng như lò vi sóng, máy xanh sinh tố, nồi chiên không dầu …. Chúng có kích thước khá cồng kềnh và cần một không gian đáng kể để bày trí. Nếu dồn tất cả lại vào một góc tường thì gian bếp sẽ trở nên lộn xộn và gây mất thẩm mỹ. Và dường như những chiếc tủ bếp đã không còn đảm bảo đủ không gian lưu trữ nữa. Bạn yên tâm, đã có bàn đảo bếp đáp ứng yêu cầu về không gian của bạn.

Bàn đảo bếp là gì ?

Tủ đảo bếp

Bàn đảo bếp ( hay còn được gọi là bếp đảo) là một bộ phận của tủ bếp nhưng được thiết kế tách rời nhưng không làm mất đi sự cân đối. Đảo bếp thông thường nằm chính giữa phòng bếp và không dựa vào tường, không những hài hòa với không gian phòng mà còn là điểm nhấn của cả gian bếp. Đảo bếp rất đa năng, mang lại rất nhiều công dụng đặc biệt trong việc bếp núc.

Công năng của bàn đảo bếp

tủ đao đếp

  • Điểm nhấn không gian giúp tủ bếp bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ và sang trọng
  • Tủ đảo bếp có thể là nơi chuẩn bị thực phẩm, nguyên liệu cho việc nấu nướng, hay là nơi trang trí món ăn khi đã nấu xong.
  • Đảo bếp cũng có khi được dùng làm bàn ăn, bàn sơ chế đồ ăn, bàn để thức ăn đã nấu chín, bàn đọc sách, bàn làm bài tập về nhà cho các con, …
  • Với các ngăn kéo, đảo bếp sẽ khiến không gian nấu nướng của gia chủ gọn gàng, ngăn nắp hơn. Ngoài ra, trên đảo bếp cũng có thể bố trí một vòi rửa để thuận tiện cho việc rửa rau quả.
  • Hơn thế nữa, đảo bếp cũng có thể kết hợp với bàn ăn giúp tiết kiệm không gian, diện tích của phòng bếp.

Một số mẫu bàn đảo bếp thịnh hành hiện nay

bàn đảo bếp

bàn đảo bếp hiện đại

bàn đảo bếp tinh tế

 

Bạn có thể xem thêm

 10 giải pháp tuyệt vời cho nhà bếp nhỏ hóa rộng thênh thang

 10+ mẫu bàn đảo bếp thịnh hành năm 2021

 Xu thế tủ bếp âm tường hot nhất hiện nay

Hoàng Thông – Địa chỉ thiết kế thi công nội thất chất lượng nhất tại Hà Nội

Nội Thất Hoàng Thông tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm “Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước trong và sau bán hàng tốt nhất”! Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hoàng Thông luôn cân nhắc và tính toán các chi phí cần thiết cho các hạng mục một cách chu đáo, thực tế, khách quan trước khi báo giá tới khách hàng. Đến với Hoàng Thông, bạn sẽ luôn có cảm giác an tâm vì tài chính của mình đang được đặt đúng nơi.

Hoàng Thông cam kết :

✔ Đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, tư vấn nhiệt tình, tận tâm. 

✔ Đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, tư duy sáng tạo

✔Các sản phẩm nội thất hiện đại, tinh tế, đón đầu xu thế thời đại.

✔ Tất cả các sản phẩm của Hoàng Thông đều được đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu đến thi công sản phẩm đến bàn giao cho khách hàng.

✔ Cam kết hỗ trợ khách hàng mọi vấn đề về bảo hành, bảo trì, bão dưỡng trong thời gian sử dụng

✔ Xưởng sản xuất đồ gỗ hơn 1200m2 đầu tư máy móc hiện đại, sản xuất đồ nội thất chất lượng, mẫu mã đẹp, tối ưu chi phí do không qua trung gian..

Hoàng Thông – Nâng tầm giá trị ngôi nhà bạn !

 

Tags: , ,